mua shisha giá rẻ hà nội ở đâu


Chuyên mua,bán than shisha giá rẻ tại Hà Nội và bán than shisha giá rẻ tại Hà Nội
Than Shisha cơ bản có 2 loại là than tròn và than vuông:
Đặc tính than tròn: đốt cháy nhanh (khoảng 20s) nhưng cũng nhanh tàn.(dùng trong khoảng 40p).
Đặc tính than vuông: tiết kiệm chi phí, thời gian mồi lâu từ 3-4p nhưng bù lại thời gian sử dụng lại được rất lâu đến hơn 2 tiếng.
Chúng tôi là nhà phân phối bán than shisha tại Hà Nội đã từ lâu với các sản phẩm gắn liền với khách hàng một thời như: koko star (than con gà), best Star và đến bây giờ chúng tôi tự hào là nhà phân phối. Gọi là có luôn. Với đường kính 40mm lượng nhiệt siêu tốt và thời gian cháy cũng lâu hơn sẽ giúp bạn thưởng thức bình Shisha một cách tốt nhất mà không phải quá lo lắng về lượng nhiệt.
Bạn đang thắc mắc rằng mua shisha ở đâu. Đừng lo bạn hãy ghé qua Shop tại để lựa chọn những loại giá rẻ tốt nhất tại Hà Nội cũng như đến chi nhánh của Gù Shisha tại Hà Nội nhé.

Mua shisha giá rẻ ở đâu


Mua shisha ở đâu?". Đây là câu hỏi của rất nhiều quán bar, karaoke, trà chanh, cà phê hay người muốn mua về sử dụng ở nhà. Trên thị trường có nhiều nhà cung cấp thuốc shisha, bình shisha, than shisha với muôn hình vạn trạng. Nhưng để tìm được nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam với giá rẻ nhất, chất lượng cao nhất, thái độ phục vụ tốt nhất thì không phải ai cũng biết.
        Thông qua những mối quan hệ có nhiều kinh nghiệm hút shisha, người viết được biết tại Hà Nội có 1 cơ sở bán shisha lâu năm, uy tín cao. Số lượng quán bar, karaoke, trà chanh, cà phê có shisha do cơ sở này bán lên đến con số hàng trăm và tiếp tục tăng. Không chỉ bán ở Hà Nội, cơ sở này còn cung cấp shisha cho các địa chỉ có nhu cầu trên toàn quốc.

mua shisha
        Khi có nhu cầu mua shisha, các quán hoặc cá nhân chỉ cần gọi điện đặt hàng, hỏi giá và cách thức vận chuyển là sẽ có hàng ngay. Không cần phải suy nghĩ nhiều về chất lượng hàng hoặc giá cả hay thái độ phục vụ vì đây là cơ sở bán shisha thuộc loại tốt nhất toàn quốc.
        Địa chỉ mua shisha đó là một cửa hàng bán shisha quen thuộc với các quán và cá nhân có nhu cầu mua shisha. Chỉ cần gọi là có thể có ngay thứ mình cần trong thời gian nhanh nhất với chi phí hợp lý nhất.
Bình Shisha còn được gọi là thuốc lào Ả rập, với những thành phần chủ yếu như là mật ong, lá và rễ cây được ướp hương các loại trái cây như nho, cam, táo, dâu…Shisha được hút thông qua chiếc bình lọc giống như điếu bình vậy.
Bình shisha điện tử đã du nhập vào Việt Nam từ rất nhiều năm nay. Shisha được hút thông qua 1 chiếc bình lọc giống như điếu bình và nó thường được hút tập thể. Nếu như trước kia muốn hút Shisha phải vào các quán bar, quán café đắt tiền với giá tiền lên tới vài triệu đồng/ bình Shisha thì giờ đây ngay cả quán trà chanh bạn cũng sẽ được phục vụ Shisha với giá chỉ hơn 100 nghìn đồng. Điếu hút shisha nhỏ gọn, hút shisha thỏa thích mọi nơi.
Cơ sở 1: 17 Quán Thánh - Ba Đình - Hà Nội
SĐT: 0914888444
shisha3mien@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua Shisha pen 500 hơi ở đâu

Shisha nổi tiếng 3 miền tại Hà Nội thực hư như thế nào

Than shisha đỉnh cao của shisha cả nước là đây