Shisha nổi tiếng 3 miền tại Hà Nội thực hư như thế nào



Shisha hay còn gọi là thuốc lào Ả rập, với thành phần chủ yếu là mật ong, lá và rễ cây được ướp hương các loại trí cây như nho, cam, táo, dâu…Shisha được hút thông qua chiếc bình lọc giống như điếu bình.
Shisah đã du nhập vào Việt Nam từ nhiều năm nay. Shisha bút được hút thông qua 1 chiếc bình lọc giống như điếu bình và thường được hút tập thể. Nếu trước kia muốn hút Shisha phải vào quán bar, quán café đắt tiền với giá tiền triệu đồng/ bình Shisha thì giờ đây ngay cả quán trà chanh cũng phục vụ Shisha với giá chỉ hơn 100 nghìn đồng. Điếu hút shisha nhỏ gọn, hút 
shisha thỏa thích mọi nơi.
https://shisha3mien.vn
Thuốc Shisha có rất nhiều loại, giá vào khoảng 650.000đ/250g. bán Shisha hiện rất thịnh hành với giới trẻ, vì theo họ, hút Shisha không gây độc hại mà nó còn cho cảm giác rất dễ chịu, hiện Shisha được sử dụng nhiều trong các quán bar, vũ trường.

Chi tiết về thành phần thuốc shisha tại https://shisha3mien.vn


Tinh Dầu Vape Là Gì? Tinh dầu shisha – Tinh dầu thuốc lá điện tử là gì? Những câu hỏi này chắc chắn hầu như mọi người khi mới bắt đầu tìm hiểu và biết đến vape, shisha hay là thuốc lá điện tử sẽ thắc mắc và hỏi về vấn đề này. Và tác dụng, vai trò, ảnh hưởng của tinh dầu như thế nào trong việc sử dụng vape? Tất cả những câu hỏi trên cùng với Vape Việt Nam tham khảo khái quát và tìm hiểu sơ qua nhé.Sau đây https://shisha3mien.vn sẽ nêu chi tiết cho Quý khách về những thành phần có trong shisha.
Tinh dầu vape – shisha – thuốc lá điện tử đúng như tên goi bạn sẽ dễ hiểu và hình dung nó là một loại chất lỏng làm nhiên liệu cung cấp cho các thiết bị vape, shisha khi hoạt động sẽ tạo ra khói. Khi sử dụng thì tinh dầu này sẽ bị đốt để tạo ra khói có mùi hương và tùy thuộc bạn chọn loại nào và hương vị nào phù hợp với sở thích của mình.
Trong thành phần của shisha có 3 thành phần chỉnh và chủ đạo đó là: PROPYLENE GLYCOL, VEGETABLE GLYCOL, NICOTIN.
Việc sử dụng ejuice mục đích để tạo ra khói và nó được gọi là tinh dầu vape. Trong E-juice/E-liquid là hỗ hợp chứa gồm: vegetable glycerin (VG), Propylene Glycol(PG), nicotine và hương liệu.
Cùng tìm hiểu từng thành phần của hỗ hợp E-juice/E-liquid này nhé:
Đầu tiền nhắc đến đó là thành phần Vegetable glycerin (VG) trong hỗ hợp vậy VG là gì?
Vegetable glycerin VG thực chất là một hợp chất hữu cơ (organic) được chiết xuất từ dầu thực vật như dầu dừa và dầu cọ ở nhiệt độ cao cùng với áp lực của nước để cô lập và chưng cất để có một chất, một sản phẩm tinh khiết nhất. VG là loại sản phẩm được dùng nhiều nhất trong ngành công nghiệp thực phẩm với hai mục đích chính đó là tác dụng dùng làm ngọt cho các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe vì có vị ngọt nhẹ hơn đường và giữ độ ẩm cho thực phẩm.
Tiếp đến đó là Propylene Glycol(PG) cùng Vape Việt Nam xem cụ thể nó là gì nhé?
Giống với VG  thì PG bản chất cũng là một chất hữu cơ nhưng được chiết xuất từ Propylene Oxide chứ không phải từ các loại dầu cọ hay dầu dừa như ở trên. Và PG có tính chất không màu, không mùi và cũng có tính chất giữ ẩm dành cho thực phẩm. PG được giấy chứng nhận an toàn từ Cục Quản Lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Tại Mỹ. Vì là đồng chất hữu cơ nên PG không có tác dụng độc hại đối với sức khỏe khi dùng trong mức cho phép.
Cuối cùng là Nicotine? Vậy Nicotine là gì và có độc hại thiệt không?
Nicotine là loại chất không phải là thành phần chính trong tinh dầu vape(shisha – thuốc lá điện tử) vì có những loại tinh dầu không có Nicotine. Nhưng thành phần Nicotine có trong tinh dầu chính là vì sử dụng một lượng và nồng độ nhỏ để dành cho người cai thuốc lá dần dần bỏ thuốc một cách an toàn.
Shisha tại https://shisha3mien.vn được chia làm 5 cấp độ theo quy chuẩn sau:
Không – 0mg Nicotine
“Nhẹ” – 3mg Nicotine
“Trung bình” – 6mg Nicotine
“Nặng” – 12mg Nicotine
“Siêu nặng” – 18mg Nicotine
SHISHA3MIEN
Cơ sở 1: 17 Quán Thánh - Ba Đình - Hà Nội
Hotline: 0914888444
 Website:shisha3mien@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua Shisha pen 500 hơi ở đâu

Than shisha đỉnh cao của shisha cả nước là đây